Hướng dẫn thanh toán

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thanh toán các gói dịch vụ Casso theo từng bước cụ thể nhất.

Casso mang đến giải pháp tập trung hoá tài chính và tích hợp đa dạng cho nhiều đối tượng người dùng, từ cá nhân tự doanh, tổ chức, doanh nghiệp, cho đến các quỹ từ thiện cần sự minh bạch trong tài chính.

Tùy theo số lượng tài khoản ngân hàng và số lượng giao dịch mà Casso sẽ có các gói dịch vụ tương ứng (xem lại bảng giá). Mỗi gói dịch vụ sẽ có nhiều sự lựa chọn về số lượng giao dịch, với các mức giá khác nhau dựa trên thông số này ở mỗi gói. Để thanh toán cho Casso sau khi lựa chọn được gói phù hợp, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên my.casso.vn

Bước 2: Tại menu Thiết lập, chọn Sử dụng & Thanh toán, chọn Thay đổi gói

Giao diện Sử dụng & Thanh toán hiển thị Gói dịch vụ bạn đang sử dụng và các thông tin liên quan. Chọn Thay đổi gói để nâng cấp gói dịch vụ nếu muốn chuyển sang gói cao hơn, Mua thêm để mua gói tương tự cho chu kỳ sử dụng kế tiếp.

Khi bắt đầu tạo tài khoản, bạn sẽ có 14 ngày dùng thử miễn phí gói Pro 100 với 100 giao dịch và 05 tài khoản ngân hàng. Sau khi hết thời hạn dùng thử, hệ thống sẽ tự động chuyển thành Gói Free (chỉ hỗ trợ VietinBank cá nhân).

Bước 3: Sau khi chọn Thay đổi gói, giao diện bảng giá Casso sẽ hiện lên => Chọn gói và số lượng giao dịch phù hợp với nhu cầu sử dụng => Nâng cấp.

Có 2 hình thức trả phí: theo năm và theo tháng (mức phí theo năm sẽ rẻ hơn từ 33%).

Với các gói thanh toán nhiều tháng, tổng số lượng giao dịch của các tháng sẽ được gộp lại trong chu kỳ sử dụng và lợi hơn so với mua lẻ hàng tháng.

Với các gói có số tiền nhỏ hơn 500,000 VNĐ/tháng, bạn cần thanh toán tối thiểu 03 tháng/lần.

Bước 4: Sau khi lựa chọn gói và nhấn Nâng cấp, giao diện thanh toán xuất hiện. Tại đây bạn có thể tùy chọn thanh toán theo năm hoặc thanh toán theo tháng, và hiển thị số tiền tương ứng (nếu muốn xuất hoá đơn VAT cho khoản thanh toán này thì bạn nhập các thông tin xuất hoá đơn)

Bước 5: Giao diện hiển thị thông tin thanh toán Chuyển khoản ngân hàng (VietQR Pro) => Bạn quét mã QR thanh toán hoặc nhập chính xác các thông tin chuyển khoản để hoàn tất thanh toán.

Sau khi hoàn tất chuyển khoản, giao diện thông báo thanh toán thành công, hệ thống Casso sẽ tự động nâng cấp gói trong vòng vài giây, và thông báo thanh toán thành công sẽ được gửi đến email của bạn.

Trong trường hợp gói dịch vụ chưa được nâng cấp sau 10 phút, hãy liên hệ với Casso để được hỗ trợ.

Note: Casso hỗ trợ khách hàng xuất hoá đơn VAT tự động. Bạn cần chọn vào ô Thông tin xuất hóa đơn => Điền đúng thông tin doanh nghiệp cần xuất hóa đơn => Thanh toán thành công => Hệ thống của Casso sẽ xuất hóa đơn điện tử theo thông tin bạn cung cấp, và gửi vào email bạn chỉ định.

Trong trường hợp bạn muốn đổi từ gói đã mua sang gói khác cao hơn, trong mục Sử dụng & Thanh toán, bạn chọn Thay đổi gói => Chọn gói mới => Nâng cấp

Casso sẽ tính toán số tiền hoàn lại của gói cũ dựa trên tỉ lệ số lượng giao dịch chưa sử dụng và thời gian còn lại của gói. Bạn sẽ thanh toán phần chênh lệch để hoàn tất nâng cấp và chu kỳ sử dụng cho gói mới sẽ được áp dụng sau khi thanh toán thành công.

Bên cạnh Thanh toán Chuyển khoản ngân hàng, Casso cũng hỗ trợ phương thức thanh toán bằng thẻ Tín dụng (chỉ áp dụng cho gói tháng, không hỗ trợ gói theo năm).

Để liên kết thẻ, tại mục Sử dụng & Thanh toán => chọn Thêm thẻ Tín dụng => Liên kết thẻ.

Casso sử dụng cổng thanh toán thẻ tín dụng thông qua Alepay - Ngân lượng.

Note: Nếu bạn muốn tự động gia hạn gói hàng tháng và trừ phí vào thẻ tín dụng, bạn lưu lại thẻ trên giao diện Sử dụng và thanh toán, việc gia hạn gói tương ứng mỗi tháng sẽ được Casso xử lý tự động.

Last updated