Casso Docs
Điều khoản
  • Casso là gì?
  • Hướng dẫn nhanh
    • Bắt đầu sử dụng
    • Thiết lập cơ bản
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Lưu ý khi kết nối VietinBank
    • Kết nối tài khoản ngân hàng MB Bank có API chính thức
    • Kết nối tài khoản ngân hàng ACB có API chính thức
    • Kết nối tài khoản ngân hàng ACB Biz có API chính thức
    • Kết nối tài khoản ngân hàng thông qua quét mã QR trên App bankHub
    • Kết nối tài khoản ngân hàng không quét mã trên App bankHub
    • Hướng dẫn kết nối dịch vụ STK ảo (Virtual Account) của OCB cá nhân
    • Hướng dẫn kết nối dịch vụ STK ảo (Vitural Account) BIDV cá nhân
    • Hướng dẫn kiểm tra giao dịch
    • Phân quyền tài khoản trên Casso
    • Hướng dẫn gán nhãn giao dịch
  • Tích hợp
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp Telegram
    • Tích hợp Sapo
    • Tích hợp Slack
    • Tích hợp Discord
    • Tích hợp Webhook V2
    • Tích hợp Webhook tùy chỉnh
    • Tích hợp Google Sheet Oauth
    • Tích hợp Google Chat
    • Tích hợp Airtable
    • Tích hợp Email
    • Tích hợp Gapo Work
    • Tích hợp Houze Building
    • Tích hợp Mattermost
    • Tích hợp Microsoft Teams
    • Tích hợp Zalo OA
    • Tích hợp Zalo OA V2
    • Tích hợp Lark Messenger
    • Tích hợp Microsoft Excel (Beta version)
    • Tích hợp Lark Base
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Hướng dẫn nhanh

Hướng dẫn kiểm tra giao dịch

Chỉ cần một vài bước đơn giản là có thể kiểm tra tình trạng giao dịch Casso trả về thành công hay chưa.

PreviousHướng dẫn kết nối dịch vụ STK ảo (Vitural Account) BIDV cá nhânNextPhân quyền tài khoản trên Casso

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Ở menu Kết nối => Chọn Hoạt động.

Giao diện sẽ hiện ra bảng thống kê các giao dịch được đồng bộ từ ngân hàng. Tiến hành xem Trạng thái giao dịch bằng cách bấm vào icon như trong hình ở cột Thao tác để xem thông tin sự kiện Casso trả về.

(Demo này kiểm tra trạng thái sự kiện, thông tin thiết lập và nội dung phản hồi thành công như bên dưới)

Nếu có giao dịch không được gửi qua Telegram/Slack/Discord/...hay webhook chưa nhận được thì bạn vào kiểm tra trạng thái giao dịch, nếu giao dịch bị tạm giữ thì có thể do hết gói giao dịch. Bạn nâng cấp gói giao dịch và bấm Thử lại để gửi lại webhook.

Bạn có thể nhấp vào nút thả xuống bên phải để kiểm tra chi tiết trạng thái phản hồi của webhook.

  • Nếu mã trạng thái (status code) trả về là 200, điều đó có nghĩa là webhook đã được gửi thành công.

  • Nếu xuất hiện mã lỗi, bạn có thể nhấp vào để xem chi tiết lỗi, bao gồm nội dung JSON phản hồi với success: 0 hoặc success: false. Trong trường hợp này, hệ thống sẽ xác định rằng webhook đã thất bại.

Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết về lỗi, bạn có thể kiểm tra trong trường message.

flow.casso.vn/login
Giao diện đăng nhập tài khoản Casso